องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง

Angthong Provincial Administrative Organization

โครงการ ส.อบจ.อ่างทอง สัญจร ครั้งที่ ๓

เมื่อวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๗ เวลา ๑๖.๐๐ น. นายสุรเชษ นิ่มกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงานในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง และผู้นำชุมชนในพื้นที่อำเภอสามโก้ เข้าร่วมในโครงการ ส.อบจ.อ่างทอง สัญจร ครั้งที่ ๓ โดยมี ฯพณฯสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายพิริยะ ฉันทดิลก ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ปลัดจังหวัด ท้องถิ่นจังหวัด นายกเทศมนตรีตำบลสามโก้ นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง นายกเทศมนตรีตำบลรำมะสัก เป็นเกียรติในการร่วมงานครั้งนี้ ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลสามโก้ ต.สามโก้ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง

วัตถุประสงค์

๑. เพื่อให้สมาชิกสภาฯ คณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ร่วมพบปะเยี่ยมเยียนประชาชน

๒. จัดเวทีเสวนาขึ้น เพื่อรับทราบความคิดเห็น, เรื่องราวร้องทุกข์, ปัญหา และความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยนำข้อมูลที่ได้มาประกอบการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง

๓. จัดแข่งขันกีฬา เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี และสร้างความปรองดองสมานฉันท์

อบจ.อ่างทองได้รับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชนและผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสามโก้ โดยจะนำเอาความคิดเห็นไปปรับปรุงแก้ไข และพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทองและภายใต้งบประมาณที่มี เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนในพื้นที่

รูปภาพเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/share/p/gDHMYsreFEA5NAtu/?mibextid=WC7FNe

วิดิโอ : https://www.facebook.com/share/v/gNwZyJPfQGDkBjus/?mibextid=WC7FNe